ECV Home cam kết mang đến dịch vụ giao hàng và kiểm tra sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng. Để đảm bảo quyền lợi và thuận tiện trong quá trình vận chuyển và lắp đặt, chúng tôi áp dụng chính sách kiểm tra hàng hóa như sau:
1. Đối với đơn hàng vận chuyển bởi ECV Home:
- Chúng tôi thực hiện đồng kiểm với Quý khách ngay tại địa điểm giao hàng.
- Quý khách vui lòng kiểm tra:
- Tình trạng hàng hóa: đầy đủ phụ kiện, mới, không vỡ hoặc hư hỏng.
- Đầy đủ quà tặng kèm (nếu có).
- Sau khi kiểm tra tình trạng hàng hóa, nếu có yêu cầu lắp đặt, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt trực tiếp cho Quý khách.
2. Đối với đơn hàng vận chuyển qua đơn vị thứ 3:
- Quý khách chỉ được kiểm tra tình trạng hàng hóa, không được thử sản phẩm.
- Vui lòng kiểm tra:
- Hóa đơn và phiếu giao hàng đảm bảo đầy đủ số lượng và đúng mẫu mã.
- Đối với hàng hóa có giá trị cao, Quý khách nên:
- Quay phim toàn bộ quá trình nhận hàng và mở thùng hàng để đối chứng khi có sự cố xảy ra.
Nếu hàng hóa Quý khách nhận không đúng với đơn hàng hoặc xảy ra sự cố, vui lòng liên hệ ngay số hotline được in trên hóa đơn để được hỗ trợ kịp thời.
Liên hệ phản hồi:
- Hotline/Zalo: 0905.960.809
- Địa chỉ Showroom: 237 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và ủng hộ ECV Home. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất!
